Thua đau M.U, đội trưởng Wolverhampton lên tiếng

17:50 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, hậu vệ Max Kilman bày tỏ sự thất vọng sau khi để thua Manchester United ở những phút cuối cùng.

Dù hai lần bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn, Wolverhampton vẫn chơi vô cùng nỗ lực và có bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 90+4’. Tuy nhiên, pha lập công của tài năng trẻ Kobbie Mainoo sau đó không lâu khiến “Bầy sói” trắng tay ngay tại sân Molineux.

Thua đau M.U, sao Wolverhampton lên tiếng - Bóng Đá

Max Kilman tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Manchester United.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, hậu vệ Max Kilman đã mô tả sự thất vọng trong phòng thay đồ Wolverhampton sau trận đấu. Anh nói: “Thành thật mà nói thì thất bại này thật đau đớn, thực sự rất khó chấp nhận. Chúng tôi ngập tràn trong nỗi thất vọng”.

“Hiệp một, chúng tôi chơi không tốt nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh để quay trở lại và lẽ ra chúng tôi có thể đạt được điều gì đó. Chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình có thể cạnh tranh với Manchester United, nhưng điều đó thực sự rất khó khăn. Chúng tôi cần phải bình tĩnh lại và đảm bảo rằng mình đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo”.

Thua đau M.U, sao Wolverhampton lên tiếng - Bóng Đá

Wolverhampton để thua ở những phút cuối trước Manchester United.

Trận thua khiến thầy trò Gary O'Neil dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chắc chắn người hâm mộ “Bầy sói” không hài lòng với kết quả này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:52 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục