Thua đau, Mourinho không có gì để nói về Bale

21:14 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" nhận được câu hỏi về cậu học trò Xứ Wales sau trận.

 

 Gareth Bale chơi gôn bằng một tay

Ở vòng 14 Premier League, Tottenham Hotspur tiếp đón Leicester City tại thủ đô. Sau thất bại trước Liverpool ở vòng đấu trước, Spurs được chờ đợi sẽ đạt kết quả tích cực để vực dậy niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên khi hồi còi mãn cuộc vang lên, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt lại ngậm ngùi nhận trận thua thứ 2 liên tiếp.

Cuối hiệp 1, Jamie Vardy mở tỷ số cho The Foxes trên chấm luân lưu. Sang hiệp 2, đội khách nhân đôi cách biệt khi Toby Alderweireld phản lưới nhà. Kết quả 2-0 được giữ nguyên đến hết trận, Tottenham giờ đã bị văng khỏi Top 4.

Mourinho not concerned that even with Gareth Bale coming on struggled to create chances in the second half - Bóng Đá

 Spurs thua đau.

Ở trận cầu tối qua, Bale góp mặt trên băng ghế dự bị. Ngòi nổ Xứ Wales được tung vào sân sau giờ nghỉ nhưng thêm 1 lần thể hiện mờ nhạt.

Sau trận, Mourinho nhận được câu hỏi: "Liệu ông có quan ngại khi ngay cả có Bale vào sân, Tottenham vẫn gặp khó khăn để tạo ra các cơ hội trong hiệp 2?"

Đáp lại được Football London dẫn lời, "Người đặc biệt" hoàn toàn không nhắc gì đến cậu học trò số 9: "Leicester cũng không tạo ra khó khăn lên chúng tôi. Họ ghi được 1 bàn từ pha phản lưới của Toby và tôi chẳng nhớ bất kỳ điều gì khác."

"Tôi chỉ nhớ Schmeichel cản phá phi thường cú dứt điểm của Son và Tottenham áp đảo lẫn nỗ lực. Tôi đồng ý với bạn rằng chúng tôi đã không tạo ra 15 cơ hội trong hiệp 2."

Phụng Sồ | 20:16 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục