Thua đau Man Utd, Villa còn mất thêm trụ cột

10:04 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Aston Villa, Unai Emery xác nhận rằng hậu vệ của mình đã dính chấn thương gân kheo trong trận thua Manchester United, theo BBC Sports.

Đó là một kết quả đáng cay đắng ở Old Trafford khi Aston Villa để thua khi dẫn trước Manchester United 2 bàn, và thất bại này còn để lại những hệ lụy về mặt nhân sự cho quãng đường tiếp theo của thầy trò Unai Emery.

Đội bóng sẽ tìm cách "phục thù" trước Burnley vào cuối tuần này, nhưng họ sẽ không có sự phục vụ của Lucas Digne. Hậu vệ trái người Pháp được thay ra sau 50 phút và cần được sự trợ giúp của các bác sỹ để rời sân. Anh đã va chạm rất mạnh với cột dọc khi cố gắng hóa giải một pha bóng nguy hiểm.

Phát biểu sau trận đấu, Unai Emery đã cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng của cầu thủ này và làm dấy lên nghi ngờ về khả năng sẵn sàng của anh vào tối thứ Bảy.

Tôi nghĩ anh ấy đã bị chấn thương háng.” Emery nói, được trích dẫn bởi BBC Sport .

Thua đau Man Utd, Villa còn mất thêm trụ cột - Bóng Đá

 Digne đã dính chấn thương háng.

Các cổ động viên sẽ được nghe nhiều hơn từ Emery trong cuộc họp báo trước trận đấu vào cuối tuần này. Điều đó sẽ cho chúng ta rõ hơn về việc Digne có thể phải ngồi ngoài trong bao lâu.

Tuy nhiên, bây giờ cơ hội sẽ mở ra cho Alex Moreno tái lập vị trí của mình ở Villa. Trong khi Pau Torres cũng có thể trở lại khi thời gian ngồi ngoài vì vấn đề về mắt cá chân.

Đăng Nguyễn | 09:34 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục