Thua đau Leicester, Klopp nói luôn về cuộc chạy đua với Man City

07:35 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp không quá quan tâm đến cuộc đua với Manchester City mà thay vào đó là tập trung vào màn trình diễn của các học trò.

Hành quân đến King Power với hành trang là chiến thắng trước chính Leicester City tại Cúp Liên đoàn hồi giữa tuần qua, tuy nhiên Liverpool đã nhận thất bại 0-1. Ademola Lookman là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khiến cho The Kops trắng tay.

Với kết quả này, Liverpool đã bị Manchester City bỏ xa đến 6 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh sau 19 trận đã đấu. Con đường cạnh tranh chức vô địch của đoàn quân HLV Jurgen Klopp đang trở nên khó khăn, nhất là ở trận đấu kế tiếp họ sẽ đụng độ Chelsea vào cuối tuần này.

Thua đau Leicester, Klopp nói luôn về cuộc chạy đua với Man City - Bóng Đá

Klopp không quá quan tâm đến khoảng cách điểm với Man City ở thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi về cuộc đua với Man City ở đỉnh BXH, vị thuyền trưởng người Đức cho hay: "Vâng, Chelsea và chúng tôi thi đấu với nhau. Tôi biết rõ điều đó. Nhưng kế hoạch của chúng tôi không phải là chiến đấu ở trận Leicester tối nay để đua tranh với Man City.

Nếu chúng tôi chơi như đêm nay, chúng tôi không phải nghĩ đến việc bắt kịp Man City. Điều quan trọng là Liverpool phải nhìn lại mình. Tôi vẫn chưa có lời giải thích phù hợp cho màn trình diễn hôm nay và mối quan tâm của tôi lúc này là đi tìm ra nó chứ không phải là khoảng cách điểm với Man City ở thời điểm hiện tại."

Klopp cập nhật chấn thương của Elliott: 

 
Đăng Huy | 06:37 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục