Thua đau Fiorentina, Fonseca phát cáu với học trò

08:04 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, huấn luyện viên Paulo Fonseca tỏ ra tức giận vì các cầu thủ AC Milan phung phí cơ hội trong trận đấu với Fiorentina.

Trong khuôn khổ vòng 7 Serie A, dù chơi có phần lấn lướt trước đội chủ nhà Fiorentina, tuy nhiên, AC Milan vẫn phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số chung cuộc 1-2. Đáng chú ý, "Rossoneri" đá hỏng tới 2 quả phạt đền.

Paulo Fonseca tỏ ra tức giận vì các cầu thủ AC Milan phung phí cơ hội.

Chia sẻ sau trận đấu (được Football Italia ghi lại), huấn luyện viên Paulo Fonseca tỏ ra không hài lòng khi các học trò tự ý đổi người đá phạt đền. Ông nói: “Tất nhiên là tôi rất buồn vì các cầu thủ đã thay đổi người thực hiện quả phạt đền. Christian Pulisic nên thực hiện quả phạt đền. Điều đó không bao giờ được xảy ra nữa, và tôi đã nói với các cầu thủ”.

Trung vệ Matteo Gabbia, người cũng tham gia buổi họp báo sau trận đấu với huấn luyện viên Paulo Fonseca cũng xác nhận rằng toàn đội đã giải quyết vấn đề này trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, anh không tiết lộ chính xác những gì nhà cầm quân 51 tuổi truyền đạt.

Trận thua đáng tiếc này khiến AC Milan tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A, kém ngôi đầu của Napoli tới 5 điểm.

Trần Huy Trưởng | 08:04 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục