Thua đậm vòng áp chót, HLV Vũ Tiến Thành chuẩn bị sẵn kịch bản HAGL đá play-off

21:09 Thứ ba 25/06/2024

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ, Hoàng Anh Gia Lai đã có sẵn kế hoạch cho trường hợp phải đá play-off trụ hạng mùa này.

Ở lượt trận vòng 25 V-League 2023/24 chiều tối nay 25/6, Hoàng Anh Gia Lai có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân Hàng Đẫy của Công An Hà Nội. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành phải nhận trận thua thảm 0-5 bởi các pha lập công của Jeferson Elias (cú đúp, 40', 64'), Phan Văn Đức (46'), Geovane Magno (81') và Vũ Văn Thanh (90'+2).

Kết quả này khiến HAGL vẫn chưa thể chắc chắn trụ hạng mùa này khi khoảng cách giữa đội bóng phố núi và vị trí đá play-off của Sông Lam Nghệ An chỉ là 2 điểm khi giải đấu còn 1 vòng nữa là khép lại.

CAHN thắng đậm HAGL. Ảnh: CAHN FC.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận thua CAHN, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định HAGL đã có sẵn kế hoạch nếu phải đá play-off trụ hạng.

"Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi đã chuẩn bị cho mọi tình huống. LPBank HAGL đã sẵn sàng lực lượng cầu thủ cho trận play-off. Không có 3 ngoại binh, nên tôi đã lên kế hoạch sẵn cho đội hình toàn nội binh. Theo tôi, những đội như SLNA, LPBank HAGL sẽ có ưu thế khi đá play-off," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Vũ Tiến Thành.

Về thất bại đậm đà trước CAHN, nhà cầm quân sinh năm 1964 cho rằng chiếc thẻ đỏ từ sớm của Gabriel Ferreira Dias (6') đã khiến kế hoạch ban đầu bị phá sản.

"Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là 1 điểm. Nếu hòa được thì trận cuối dễ thở hơn. Sau thẻ đỏ của ngoại binh, chúng tôi chơi với hy vọng khép lại hiệp đấu với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, đội lại thủng lưới ở phút 43. CLB CAHN rất mạnh ở khâu kiểm soát trận đấu, nên mất người là thiệt thòi. Khi thủng lưới bàn thứ hai, tôi đã chấp nhận thua, phải rút quân để chuẩn bị cho trận cuối với Hải Phòng," HLV Vũ Tiến Thành nói thêm.

Ở vòng 26 V-League 2023/24 vào ngày 30/6 tới, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp Hải Phòng. Trong khi đó SLNA sẽ làm khách Thể Công Viettel.

Lê Quốc Quân | 21:09 25/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục