Thua đậm Marseille, chủ tịch sa thải HLV ngay trên sóng truyền hình

07:08 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnNhững tuyên bố cứng rắn từ chủ tịch CLB Montpellier cho thấy ông muốn đội bóng cải thiện ngay lập tức.

Huấn luyện viên trưởng của Montpellier - Michel Der Zakarian đã bị sa thải sau trận thua 0-5 trên sân nhà trước Marseille. Montpellier đang đứng cuối bảng xếp hạng Ligue 1 và đã để thủng lưới tới 26 bàn trong 8 trận. Trung bình, họ thủng lưới 3,25 bàn mỗi trận tại Ligue 1. Elye Wahi, Amine Harit, Pierre-Emile Hojbjberg, Luis Henrique và Mason Greenwood là những ngôi sao nhấn chìm đội chủ nhà ở cuộc đấu gần nhất.

Phát biểu với DAZN France, chủ tịch Montpellier - Laurent Nicollin công bố việc sa thải Der Zakarian trực tiếp ngay trên sóng truyền hình:

HLV Der Zakarian bị sa thải ngay sau trận thua đậm.

"Chúng tôi không thể thay đổi 25 cầu thủ, vì vậy, thật không may, tôi đã chủ động sa thải Michel. Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ sau trận đấu. Tôi nói với cậu ấy rằng mọi chuyện đã kết thúc. Đồng thời, tôi cho các cầu thủ biết, nhờ những gì đã làm, họ góp phần sa thải huấn luyện viên và họ cần phải chịu trách nhiệm vào tuần tới khi đối đầu với Toulouse."

Chiến thắng 5-0 trước Montpellier giúp Marseille tiếp tục bám đuổi Paris Saint-Germain và Monaco trên cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa này. Trong khi đó thua muối mặt trên sân nhà, Montpellier vẫn đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm sau 8 trận đã đấu.

1 bàn thắng trước Montpellier giúp Mason Greenwood vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách thống kê những chân sút tốt nhất Ligue 1 2024/25 với 6 bàn thắng. Dẫn đầu là Bradley Barcola với 7 bàn cho PSG.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:08 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục