Thua Chelsea, Sir Alex tìm vui ở... trường đua ngựa

14:02 Thứ ba 02/04/2013

Việc MU bị Chelsea đá bay ở tứ kết FA Cup chẳng khiến HLV Sir Alex buồn lòng quá lâu. Bởi chiến lược gia 71 tuổi của "Qủy đỏ" vẫn còn nhiều niềm vui khác để giải khuây, một trong số đó là đua ngựa.

Cụ thể tại đường đua Grand National diễn ra ở Aintree, vùng Merseyside sắp tới nhà cầm quân người Scotland sẽ cho hai con tuấn mã nổi tiếng thiện chiến là What A Friend và Harry The Viking của mình tranh tài. Dự kiến giải đua ngựa này sẽ khởi tranh từ ngày 4 đến 6/4/2013 tới.

Sir Alex bên con tuấn mã cưng của mình

Sir Alex rất kỳ vọng vào khả năng dành chiến thắng của What A Friend ở cuộc đua năm nay bởi nó chính là ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân tại giải đấu tới. Nên nhớ con tuấn mã này đã từng mang lại cho "Ông già gân" tới 7 danh hiệu kể từ chức vô địch trên đường đua Newton Abbot Racecourse năm 2007. Tại Grand National cách đây 2 năm, What A Friend cũng xuất sắc giành ngôi á quân.

Ngoài con tuấn mã giàu thành tích trên, Fergie còn đưa con Harry The Viking cho đường đua danh tiếng ở Merseyside. Không thua kém thành tích của What A Friend là mấy, con Harry The Viking cũng từng giành tới 4 chiến thắng trong năm 2011, trong đó có chức vô địch vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 70 của Sir Alex.

Được biết Paul Nicholls, tay nài ngựa chuyên nghiệp vẫn là người chỉ huy 2 con tuấn mã kể trên của Ferguson tại giải đấu năm nay. Chiến lược gia của MU là một trong những HLV mê đua ngựa nhất thế giới, "Ông già gân" từng cho biết đua ngựa có nhiều điểm tương đồng với bóng đá, một trong số đó là yếu tố bất ngờ. Đây cũng chính là lý do khiến thuyền trưởng của "Qủy đỏ" mê đua ngựa "như điếu đổ".

Đỗ Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục