Thua Chelsea, Mourinho được khuyên dùng Carrick

15:42 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnMichael Carrick và Paul Pogba là điều mà Manchester United còn thiếu ở trận gặp Chelsea, theo lời Gary Neville.

Tuyến giữa của Man United đã có trận đấu lép vế trước Chelsea, qua đó khiến đội nhà nhận thất bại 0-1 trên sân Stamford Bridge. Chứng kiến trận đấu này, cựu danh thủ Gary Neville khẳng định, Jose Mourinho thiếu một mẫu tiền vệ như Paul Pogba hoặc Michael Carrick.

 - Bóng Đá

 Carrick nên được tin tưởng, theo Gary Neville.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Gary Neville cho hay: "Tôi nghĩ Herrera, Matic và Mkhitaryan thực sự bị động ở trận gặp Chelsea. Kante thi đấu quá hoàn hảo, Bakayoko chạy khắp mặt sân, còn Hazard và Fabregas khiến hàng thủ Man United rối loạn.

Man United tỏ ra yếu thế ở khu vực giữa sân. Pogba chính là một mất mát rất lớn của họ. Với sự tự tin, thậm chí là kiêu ngạo của mình, Pogba có thể giữ bóng trong khoảng không gian hẹp và đánh bại đối thủ.

Nếu Pogba chấn thương, Carrick cần được trao cơ hội. Cậu ấy có thể cung cấp bóng cực tốt cho tuyến trên. Kinh nghiệm của Carrick là điều không phải bàn cãi. Với Carrick và Pogba, Man United sẽ tạo ra sự khác biệt lớn."

Video tầm quan trọng của Paul Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 15:06 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục