Thua Chelsea, Jose Mourinho đổ lỗi cho trọng tài

07:15 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã chỉ trích Andre Marriner khi vị trọng tài này cho Chelsea hưởng quả phạt đền trước Tottenham.

Tottenham tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi để thua 0-1 trước Chelsea trong trận derby London vào đêm thứ Năm.

'I didn't like his performance' - Mourinho criticises Marriner for giving Chelsea winning penalty against Tottenham - Bóng Đá

 Mourinho không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Quả phạt đền ở phút 24 của Jorginho là đủ để giúp The Blues kiếm trọn 3 điểm, còn Mourinho phải chịu 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Không có nhiều lời phàn nàn từ các cầu thủ của Spurs khi trọng tài Marriner chỉ tay vào chấm đá phạt đền, sau khi Eric Dier đốn ngã Timo Werner trong vòng cấm. Nhưng HLV Mourinho vẫn rất bức xúc.

"Chúng tôi đã gặp chút khó khăn, nhưng họ đã có bao nhiêu cơ hội? Chúng tôi không có bóng, chính xác, chúng tôi đã không tạo ra trong hiệp một, chính xác", vị HLV người Bồ Đào Nha nói với BT Sport.

"Nhưng vần đề chính là quả phạt đền. Cuối cùng thì quả phạt đền đã quyết định trận đấu. Cuối cùng, họ đã giành được quả phạt đền, dù không ở trong một tình huống nguy hiểm, một chọi một hay suýt ghi bàn. Đó là một quả phạt đền khó chấp nhận, thua trận như thế này thì hơi đau."

Mourinho nói thêm về trọng tài Marriner: "Tôi không thích những gì ông ấy đã làm vào hôm nay. Tôi có mối quan hệ tốt với ông ấy và điều đó cho tôi một vị trí tốt để nói với Andre rằng: tôi không thích những gì ông ấy đã làm."

Mourinho nói về tình hình của Harry Kane:

 
Minh Tuấn | 06:34 05/02/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục