Thua Chelsea, Barcelona còn gặp tổn thất nhân sự

09:24 Thứ tư 29/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ để thua Chelsea trong trận giao hữu vừa kết thúc sáng ngày 29/7 sau loạt sút luân lưu (hòa 2-2 trong 90 phút), Barcelona còn mất luôn hậu vệ Douglas Pereira.

Douglas Pereira đối mặt nguy cơ xa sân cỏ 8 tuần. Ảnh: Internet.

Theo Sport.es, Douglas Pereira chỉ ra sân 15 phút ở trận Barcelona gặp Chelsea trên đất Mỹ. Do không còn hậu vệ phải nào thay thế, HLV Luis Enrique phải dùng đến Sergi Roberto, một tiền vệ, để trám vào lỗ hỏng do Douglas Pereira để lại. Trên Twitter của Barcelona cho biết cầu thủ này dính chấn thương cơ bắp chân, trong khi sớm trước đó có tin đồn cầu thủ này phải xa sân cỏ 8 tuần.

Đây đúng là vận rủi với hậu vệ 24 tuổi người Brazil. Năm ngoái, Barcelona mua Douglas Pereira với giá 4 triệu euro cộng thêm 1.5 triệu euro tiền thưởng từ São Paulo. Cầu thủ này đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, trong mùa đầu tiên khoác áo Barcelona thì Douglas Pereira lại thường xuyên dính chấn thương và thi đấu vỏn vẹn 5 trận.

Dù chỉ là quân bài dự bị ở Barcelona, nhưng chấn thương của Douglas Pereira sẽ khiến HLV Luis Enrique hết sức lo âu khi vị trí hậu vệ phải đang bị dạt mỏng. Đáng nói, không cầu thủ nào đủ đẳng cấp thay Dani Alves trong đội hình Barcelona lúc này, trong trờng hợp ngôi sao người Brazil chẳng may dính chấn thương.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục