Thua chán nản, Mourinho nói lời thật lòng về Bale

06:05 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha phản hồi câu hỏi liệu tân binh có phải 1 nỗi thất vọng.

Rạng sáng nay trong trận đấu muộn vòng 21 Premier League, Tottenham Hotspur hành quân đối đầu Brighton & Hove Albion. Được đánh giá cao hơn nhưng Spurs đã phải ôm hận. Phút 17, Leandro Trossard ghi bàn thắng duy nhất trong trận, khiến thầy trò Jose Mourinho trắng tay ra về.

Không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Harry Kane vì chấn thương, Mourinho quyết định bố trí Gareth Bale ra sân từ đầu. Đáng tiếc ngòi nổ Xứ Wales không thể tạo ra khác biệt và phải nhường chỗ cho Lucas Moura ở phút 61.

Mourinho on Bale - Bóng Đá

 Bale lại mờ nhạt.

Football London dẫn lời thật lòng của "Người đặc biệt" về học trò số 9 sau trận: "Tôi sẽ không cá nhân hóa màn trình diễn. Trong hiệp 1, chúng tôi thử áp dụng phương pháp tương tự khi Harry thi đấu, tạo ra mối liên kết với Son từ chân trái và nhãn quan của Gareth bên hành lang, lẫn Bergwijn. Tuy nhiên đội bóng không thi đấu tốt trong hiệp 1. Sang hiệp 2 chúng tôi đã cải thiện rất nhiều."

"... Thua 1 trận đấu là cả đội cùng thua. Chúng tôi không thua vì 1 cầu thủ hay vì 1 màn trình diễn cá nhân tệ. Vì vậy tôi không nghĩ (câu hỏi Bale có là 1 nỗi thất vọng) là công bằng, đặc biệt với bản thân tôi khi đại diện cho đội bóng.

Nếu câu hỏi đó đến vào 1 thời điểm tuyệt vời dành cho đội bóng, sau 1 chiến thắng và khi Gareth lẫn đội bóng chơi 1 trận cầu hay, sẽ dễ cho tôi trả lời các bạn hơn."

Nhìn lại: Gareth Bale chơi gôn bằng một tay

 
Phụng Sồ | 05:07 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục