Thua Celta Vigo 0-2, Sevilla xuống dốc không phanh

10:56 Thứ bảy 06/10/2012

Sevilla đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp tại La Liga khi thua trắng 0-2 trên sân của tân binh Celta Vigo.

Celta Vigo (xanh) ăn mừng chiến thắng trước Sevilla

Đội bóng của HLV Michel đã được ca ngợi hết lời sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Real Madrid với tỉ số 1-0 hồi tháng trước. Nhưng ngay sau đó là sự sa sút nhanh chóng của Sevilla với thất bại 2-3 trước Barca ngay trên sân nhà và hôm nay tiếp tục là một thất bại khác trước Celta Vigo.

Trong chuyến làm khách tại Balaidos rạng sáng nay, Sevilla bị thủng lưới sau đúng một giờ bóng lăn bởi quả phạt đền thành công của Aspas Iago sau khi bóng đập trúng tay của Hedwiges Maduro trong một tình huống đá phạt.

Đội khách đến từ Andalusia đẩy cao đội hình quyết tìm bàn gỡ song hy vọng đã bị chấm dứt bởi pha ấn định tỉ số 2-0 của Enrique De Lucas khi thời gian chỉ còn lại 5 phút.

Đây là chiến thắng thứ ba của tân binh Celta Vigo, giúp họ có được 9 điểm và nhảy vọt lên vị trí thứ 9. Trong khi đó, Sevilla có được 11 điểm nhưng tụt xuống đứng thứ 5.

Vào đêm Chủ nhật, trên sân Nou Camp sẽ diễn ra trận đấu đáng chú ý của vòng 7 La Liga khi Barca đón tiếp Real Madrid.

Đội hình thi đấu

Celta Vigo: Sergio Álvarez; Hugo Mallo, Cabral, Túñez, Roberto Lago; Oubina, Alex López (Bustos 79); Augusto Fernández, Park (Bermejo 57), Krohn Dehli; Iago Aspas (Quique de Lucas 82).
Sevilla: Palop; Cicinho, Botía, Spahic, Navarro; Maduro, Kondogbia (Hervás 77), Campana (Manu del Moral 64); Navas, Diawara (Reyes 46), Negredo.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục