Thua Brighton, Man Utd vẫn "bá đạo" với kỷ lục cao nhất mọi thời đại

20:08 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnGiá cổ phiếu của đội chủ sân Old Trafford đang đạt mức kỷ lục trên sàn chứng khoán New York.

Manchester United đang đối mặt với rất nhiều khó khăn ngay trong giai đoạn đầu của mùa giải. Trong phiên chợ Hè, Quỷ đỏ đã dừng lại ở việc chiêu mộ 3 tân binh mà không thể kích nổ thêm bom tấn nào. Vừa qua, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã thất bại muối mặt 2-3 trước Brighton.

Thua sốc trên sân cỏ, tuy nhiên nửa đỏ thành Manchester vẫn cho thấy mình là đội bóng "bá đạo" trên thương trường. Theo các thống kê, mức giá cổ phiếu của Manchester United đã đạt ngưỡng 24.20 USD (tương đương 18,75 bảng Anh) vào thứ Hai vừa qua - đây là con số nhất mọi thời đại của đội chủ sân Old Trafford

Điều này đồng nghĩa với việc M.U cũng đang là đội bóng đắt nhất thế giới khi được định giá khoảng 3 tỷ bảng. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đã đạt mức doanh thủ trên nửa tỷ bảng Anh trong năm thứ ba liên tiếp. Các con số cụ thể sẽ được công bố vào tháng Chín.

man utd, kỷ lục, chứng khoán - Bóng Đá

 Nhà Glazer vẫn bị các CĐV kịch liệt phản đối vì "hút máu" Manchester United.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của M.U cho biết doanh thu của Manchester United đang xấp xỉ ở mức 575 hoặc 585 triệu bảng. Đây là con số cao hơn nhiều nếu so với mức 581,2 triệu bảng vào năm 2017 hay 515,3 triệu bảng vào năm 2016.

Mặc dù vậy, các CĐV Manchester United vẫn tỏ ra lo lắng khi nhà Glazer chỉ tập trung vào công việc kinh doanh. Đội chủ sân Old Trafford đang có ý định bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá để đưa đội bóng phát triển theo một chiến lược nhất định.

Kha Võ | 19:20 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục