Thua Bournemouth, Van Gaal vẫn tin MU sẽ vô địch Premier League

08:26 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn sau trận thua Bournemouth, HLV Van Gaal thừa nhận "lo lắng" về những kết quả nghèo nàn của M.U gần đây, nhưng cho biết sẽ thực hiện một cuộc thay đổi để làm hồi sinh đội bóng.

Thua Bournemouth, Van Gaal vẫn tin MU còn cơ hội vô địch Premier League. Ảnh: Internet.

Trên sân của Bournemouth, MU phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Kết quả này khiến"Quỷ đỏ" bị đội đầu bảng Manchester City bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, đây cũng là thất bại thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường, đồng thời nâng chuỗi trận không thắng của đội bóng lên con số 5. Sau những gì diễn ra, M.U lúc này đang rơi vào khủng hoảng.
Tuy nhiên, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal lại cố tỏ ra lạc quan. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi phải đứng dậy trong tuần này và điều đó thật sự không phải dễ dàng trong bối cảnh đội nhà đã thua hai trận liên tiếp. Song, điều này không phải là điều gì to tát cả. Tôi biết các cầu thủ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại hương vị chiến thắng, nhưng bằng nỗ lực tập luyện trên sân, sự chuẩn bị và tập trung, tôi tin M.U sẽ trở lại."

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng cho rằng thất bại trước Bournemouth chưa phải thảm họa và lấy đi giấc mơ giành chức vô địch Premier League của đội nhà. Ông nói: "Các cầu thủ của tôi rất thất vọng sau kết quả vừa qua. Họ đã làm mọi thứ có thể ở Bournemouth. Lúc này, M.U vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch do không bị nhóm trên bỏ quá xa về điểm số. Chúng tôi cần giành chiến thắng trong 3 trận đấu sắp tới, khi đó M.U vẫn có thể giành chức vô địch."

T.Y | 06:00 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục