Thua B.Bình Dương, HLV Trần Bình Sự ‘đá xoáy’ HAGL giỏi quan hệ

20:21 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Trần Bình Sự thanh thản đón nhận thất bại 1-2 trước B.Bình Dương trên sân Gò Đậu. Nhưng nói đến đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng là đội bóng phố núi, ông thầy lão làng của V-League hết lời khen ngợi đội bóng của bầu Đức giỏi quan hệ.

Đồng Nai dang rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn ở V-League. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về thất bại 1-2 trước B.Bình Dương ở thời điểm mà Đồng Nai đang gặp rất nhiều khó khăn, HLV Trần Bình Sự nói:

“Việc không tung ra đội hình mạnh nhất bởi có một số trụ cột bị thẻ. Tôi tính toán rằng nếu có 1 điểm trước B.Bình Dương mà tiêu hao lực lượng cho trận chung kết ngược với HAGL thì quá bằng đầu hàng số phận ở cuộc chiến trụ hạng.

Việc tôi vấn giữ Nsi trên sân bởi tiền đạo này là cầu thủ cũ của B.bình Dương anh ta rất khát khao ghi bàn để khẳng định mình.

Cuộc đua tránh suất xuống hạng vẫn chưa hạ màn, vậy nên chúng tôi vẫn phải cố gắng nỗ lực trong từng trận đấu một. Chắc chắn một số vị trí trụ cột được nghĩ hôm nay sẽ sung mãn hơn trong trận đấu sắp tới gặp HAGL trên sân Đồng Nai.”


Đánh giá về những mối thiệt hơn của HAGL và Đồng Nai trong cuộc chiến trụ hạng, ông Sự hết lời khen ngợi đội bóng của bầu Đức có mối quan hệ giỏi:

“Người ta nói nhiều đến việc thay tướng đổi vận, thế nhưng tôi không nghĩ vậy, HAGL thay HAGL Graechen bằng anh Tuấn (tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn) là người Việt chắc chắn anh ấy “quan hệ” tốt hơn ông thầy người Pháp.

Ngược lại Đồng Nai vừa nghèo vừa không có các mối quan hệ tốt nên tôi và các học trò sẽ phải cố gắng từng điểm số một để mong trụ lại V-League.

Nếu các bạn quan sát kỹ trận HAGL gặp SLNA thì bàn thắng mở tỉ số vào lưới HAGL họ ăn mừng rất nhạt, thậm trí là không chia sẻ với nhau trên sân.

Ai cũng biết HAGL rất máu lửa, nên việc bị phạt đền sẽ phản ứng rất dữ dội, nhất là ở thời điểm thay đổi cục diện trận đấu hòa (1-1). Nhưng một điều ngạc nhiên đã diễn ra khi cầu thủ SLNA không hề phản ứng trọng tài mà chấp nhận quả phạt đền một cách dễ dàng.”

HLV Trần Bình Sự cho rằng Đồng Nai thân cô thế cô ở V-League, còn HAGL có mối quan hệ rất giỏi. Ảnh: Đình Viên.

Cũng trong buổi họp báo, ông Sự chia sẻ rất thật về suy nghĩ của mình về những gì Đồng Nai đang hứng chịu: “Sự thật ai cũng biết Đồng Nai là đội bóng thân cô, thế cô ở sân chơi V-League. HAGL lại là đội bóng rất HOT, nếu họ chia tay V-League thì NHM sẽ đến sân rất ít. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc, Đồng Nai sẽ làm hết mình vì cuộc chiến trụ hạng.

Điều tôi lấn cấn nhất ở trận gặp Đồng Nai được giải quyết là việc trọng tài, tuy nhiên khi BTC đã phân công trọng tài ngoại thổi trận đấu này tôi cảm thấy rất yên tâm.”


Việc giành chiến thắng 2-1 trước Đồng Nai giúp B.Bình Dương chiếm lại ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung vẫn không hài lòng về những gì cầu thủ hiện trên sân nhất là trong 45 phút hiệp hai.

“Ở hiệp một, tinh thần của các cầu thủ B.Bình Dương tương đối tốt, chúng tôi có được hai bàn thắng nhờ công của Trọng Hoàng. Thế nhưng, điều khiến tôi không thực sự yên tâm là một số vị trí của Bình Dương thi đấu “hơi buông lõng”, dẫn đến bàn rút ngắn tỉ số cho đội khách.
 

Giam đốc kỹ thuật Mai Đức Chung đánh giá không cao tinh thần thi đấu một số vị trí B.Bình Dương trong trận Đồng Nai. Ảnh: Đình Viên.

Chắc chắn những gì diễn ra hôm nay sẽ được B.Bình Dương họp bàn rút kinh nghiệm ở trận đấu sắp tới. Cuộc đua chức vô địch sẽ còn rất hấp dẫn quyết liệt, bởi Thanh Hóa sẽ phải gặp chúng tôi trên sân Gò Đậu.

Nhưng ngược lại đội bóng xứ Thanh mới là đội có nguồn CĐV nồng nhiệt, họ như cầu thủ thứ 12 trên sân. Vậy nên tôi luôn dặn dò các cầu thủ phải cố gắng hết mình để duy trì phong độ đặc biệt là hướng đến chức vô địch.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục