Thua Arsenal, Pellegrini còn gì để bấu víu chức vô địch?

08:05 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Premier League của Manchester City sẽ được định đoạt vào ngày chủ nhật (01/02). Theo đó, kết quả trận gặp Chelsea với thầy trò Manuel Pellegrini sẽ phán quyết cho số phận Manchester City mùa này.

Manuel Pellegrini quyết tâm hạ Chelsea sắp tới

Trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Arsenal khiến Manchester City bị đội đầu bản Chelsea bỏ xa 5 điểm. Khi đối thủ liên tục thắng như chẻ tre và không có dấu hiệu cho thấy khựng lại, 5 điểm giống như quãng đường dài hàng trăm cây số với Manchester City.

Chính vì vậy, HLV Manuel Pellegrini đặt quyết tâm giành một kết quả tích cực khi chạm trán Chelsea vào cuối tuần này. Bằng không, cơ hội bảo vệ chức vô địch với họ sẽ bị giáng một đòn đau và thậm chí có thể sớm mất ngôi ngay từ tháng 1.

"Chúng tôi vẫn còn trận gặp Chelsea, vì vậy đó sẽ là cuộc chơi mang tính quyết định. Cả đội sẽ cố gắng giành 3 điểm để thu hẹp khoảng cách một lần nữa. Sắp tới, Man City phải thi đấu trên sân Stamford Bridge của đối thủ, đó là trận cầu cực kỳ quan trọng. Bằng mọi giá, City phải thu hẹp khoảng cách điểm số xuống còn 2 điểm.

Hy vọng cả đội nhanh chóng đứng dậy sau thất bại và chơi thứ bóng đá như đã trình diễn cho tới nay", HLV Manuel Pellegrini nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục