Thua Arsenal, James Milner thừa nhận tiền không mua nổi danh hiệu

08:54 Thứ ba 10/04/2012

Thất bại tại Emirates đã khiến giấc mơ đăng quang của thầy trò Roberto Mancini gần như không còn. Cũng bởi vậy mà tiền vệ James Milner đã đăng đàn thừa nhận “tiền không thể mua nổi danh hiệu”.

Mặc dù thống trị ngôi đầu Premier League trong phần lớn mùa giải nhưng ở giai đoạn nước rút, thầy trò Roberto Mancini đã bộc lộ bản lĩnh yếu kém trong cuộc đua tới chức vô địch bóng đá Anh. Với dàn sao đắt giá, Man City đã nhận được bài học đích đáng tại giao lộ định mệnh Emirates, nơi mà thất bại đã khiến gã nhà giàu thành Manchester gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vương cùng người hàng xóm Man Utd.

Trong trận đấu với Arsenal, trên khán đài Emirates, các CĐV The Gunners đã gửi 1 thông điệp tới “kẻ đào tẩu” Samir Nasri và Man City “You can’t buy class” (các người không thể mua nổi đẳng cấp đâu!). Và lời chế nhạo đó có vẻ đúng với tình thế của The Citizens ở mùa bóng này. Họ đang phải đối mặt với một mùa giải thất bát khi đã bị loại trên mọi đấu trường. Cũng bởi vậy mà tiền vệ James Milner đã đăng đàn thừa nhận chính sách sai lầm của đội bóng.


“Trong gần 20 năm trở lại đây, Man Utd đã biết cách để vươn tới thành công và chúng ta cũng đã biết những phương thức của họ. Trong khi đó, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên, chúng tôi có cơ hội làm điều đó. Chúng tôi đã mua rất nhiều cầu thủ để củng cố đội bóng. Nhưng để trở thành 1 tập thể vững mạnh, chúng tôi cần nhiều thời gian”, James Miner chia sẻ trên The Sun.

“Dù mùa giải này có diễn ra như thế nào, dù chúng tôi có giành chức vô địch hay không, chúng tôi đã có một bài học về tiền bạc và sự thành công. Những đội bóng nghèo vẫn có thể tiến bước”, tiền vệ Man City nói thêm.

Premier League mùa này vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa. Về lí thuyết, Man City vẫn còn cơ hội vô địch nhưng xem ra đó là giấc mơ xa xỉ với thầy trò Roberto Mancini. Với 8 điểm nhiều hơn, một đội bóng bản lĩnh và kinh nghiệm như Man Utd thừa biết cách để biến khoảng cách đó trở thành nhiệm vụ bất khả thi với dàn sao The Citizens.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục