Thua 3 trận liền, fan AC Milan biểu tình rầm rộ

21:22 Chủ nhật 16/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đoàn quân của HLV Clarence Seedorf đã thua một mạch 3 trận liền và khiến cho những người hâm mộ Rossoneri nổi giận.

Ngay trước thềm trận đấu với Parma ít giờ, rất đông các CĐV AC Milan đã tập trung phản ứng phong độ nghèo nàn của đội nhà ngay trước sân San Siro.

CĐV AC Milan không thể vui vì đội nhà thua một mạch 3 trận

Đội bóng sọc đỏ đen đã thua 3 trận liền trước Juventus, Udinese rồi Atletico Madrid và đó là điều không một fan hâm mộ nào chấp nhận được. Đám đông đã tập trung với đầy đủ biểu ngữ thể hiện sự thất vọng và chê bai các cầu thủ như: “Đội bóng rác rưởi”, “Bọn bay nên cút khỏi SVĐ trong đêm tối" (ý chê xấu hổ nhục nhã phải giấu mặt đi).

Tuy vậy, cuộc phản đối nào động này không đi quá đà mà được tổ chức khá trật tự. Trong đó, tiền đạo Mario Balotelli và giám đốc điều hành Adriano Galliani lại được các CĐV này thông cảm và không liệt vào những nỗi tức giận của họ.

Nhưng nếu trận đấu với Parma sau đây ít giờ mà Milan không có một kết quả tốt thì cũng không thể chắc được cuộc biểu tình trật tự này có trở nên bạo loạn hay không?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục