Thua 2-8 cay đắng, Barca quyết không nhả người sớm cho Juve

11:47 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona được cho đang tìm nguồn xả thịnh nộ sau trận đại bại trước Bayern.

Khó có thể nói đâu đang là vấn đề lớn nhất ở Barcelona, đội bóng này đang lâm vào khủng hoảng bởi nhiều lý do kết hợp lại, một trong số đó là bởi họ không biết phải làm gì với các cầu thủ của mình một cách đúng đắn. Năm 2018, họ mua về Arthur Melo, người được coi là Xavi mới, dù đang rất trẻ nhưng đã có đầy đủ những yếu tố để trở thành trụ cột trong tương lai của Barca.

Đầu năm nay, bất ngờ xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Blaugrana muốn đổi Arthur lấy Miralem Pjanic của Juventus. Trước những thông tin đó, tiền vệ người Brazil vẫn khẳng định anh đang hạnh phúc ở sân Camp Nou, hoàn toàn không muốn rời đi.

Arthur must focus on Barcelona, not Juventus rumours - Quique Setien - Bóng Đá

 Arthur hoàn toàn thất vọng với Barca.

Tuy vậy đến cuối tháng trước, hợp đồng chính thức được ký kết, Arthur và Pjanic chính thức đổi vị trí cho nhau. Sau khi thông tin này được xác nhận, Arthur đã thể hiện thái độ bằng cách tự ý bỏ về Brazil, không cùng Barca chơi những trận còn lại ở Champions League. Mới đây, Barca đã bị Bayern Munich hủy diệt với tỷ số 2-8 ở tứ kết, bị loại khỏi C1 theo cách không thể tệ hơn.

The hợp đồng ban đầu, Arthur sẽ chính thức đến Juve vào đầu tháng 9, nhưng nhiều nguồn tin cho biết anh đã đồng ý kết thúc sớm hợp đồng với Barca để bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới từ ngày 24/8. Tuy nhiên theo trang Sport, Barcelona đang rất tức giận và quyết định phạt nặng Arthur bởi cách hành xử của anh, sẽ không để tiền vệ này đến Ý sớm.

Arthur những ngày còn vui vẻ ở Barca:

 
Thanh Vũ | 10:49 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục