Thua 10/10 pha tranh chấp, Liverpool có cầu thủ cực tệ trong trận thắng M.U

14:02 Thứ tư 04/09/2024

Chân sút người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện thực sự thất vọng trong chiến thắng của Liverpool trước Manchester United.

Cuối tuần qua, trận derby nước Anh đầu tiên của mùa giải năm nay đã chính thức diễn ra trên sân Old Trafford.

Trái với những lần đụng độ gần nhất tại Premier League, Man Utd không còn bị áp đảo hoàn toàn ngay từ những phút đầu tiên và đã có thể tạo nên một thế trận khá cân bằng.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi Casemiro liên tiếp mắc phải hai sai lầm tai hại.

Kết thúc hiệp một, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về phía Liverpool sau cú đúp đến từ Luis Diaz.

Bước sang hiệp đấu kế tiếp, dù chơi tốt hơn nhưng Man Utd đã phung phí toàn bộ cơ hội mà mình có được, và họ còn phải nhận thêm một bàn thua đến từ Mohamed Salah.

Bên phía Liverpool, dù giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số hủy diệt, vẫn có một "điểm đen" trong màn thể hiện của thầy trò HLV Arne Slot.

Đó là Diogo Jota, cầu thủ đá chính duy nhất trên hàng công của Liverpool không ghi bàn lẫn kiến tạo trong trận đấu vừa qua.

Theo số liệu từ Fotmob, Jota không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào, và thậm chí pha dứt điểm duy nhất của anh cũng không đưa bóng đi trúng đích.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha gây thất vọng tột độ khi để thua trong 10/10 tình huống tranh chấp tay đôi, đồng thời cả 5 nỗ lực rê bóng qua người mà anh thực hiện đều thất bại.

Bên cạnh đó, Jota còn có 1 lần bị cướp bóng, 3 tình huống bị rê bóng qua người và là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp nhất bên phía Liverpool (6.2).

Huỳnh Trung Phong | 14:02 04/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục