Thủ tường Đức Angela Merkel muốn ăn tối cùng Del Bosque

17:21 Thứ sáu 10/08/2012

Thật bất ngờ khi trả lời phỏng vấn cho một tờ báo, thủ tướng Đức Angela Merkel lại bày tỏ mong muốn được dùng bữa tối với HLV tuyển TBN Vicente del Bosque.

Được biết đến là một vị nữ thủ tướng của Đức và là một chính trị gia trên thế giới nhưng bà cũng là một cổ động viên cuồng nhiệt của bóng đá. Và mới đây, sự ngưỡng mộ của bà với thành tích tuyển TBN được thổ lộ qua mong muốn dùng bữa tối với HLV Del Bosque.

Angela Merkel. Ảnh: SPORT

Trả lời phỏng vấn tờ Süddeutsche Zeitung, thủ tướng Angela Merkel bày tỏ: "Không cần tổ chức tiệc tùng gì cả, một ngày nào đó tôi muốn mời Vicente del Bosque dùng bữa tối". Câu trả lời rất thân thiện từ miệng của thủ tướng Đức, hình ảnh này có lẽ đã quá thân thuộc với người dân nước này.

Trả lời câu hỏi mà đội trưởng tuyển Đức, Philipp Lahm về mong muốn nhỏ nhoi nhất của mình, thủ tưởng Angela Merkel không ngần ngại chỉ ra điều bà ước ao kế tiếp. Đơn giản đó chính là việc đi mua sắm mà không bị ai nhận ra.

Là thủ tướng của Đức cộng với niềm say mê thể thao nên trong các sự kiện quan trọng của đội tuyển quốc gia thường ít khi vắng mặt bà Angela Merkel. Bên cạnh đó bà còn được xem là một cổ động viên trung thành của "Những cổ xe tăng Đức".

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục