Thủ thành số 1 của Sunderland lọt vào tầm ngắm của Man United và Arsenal

09:24 Thứ tư 20/02/2013

Tờ The Sun cho biết thủ thành Simon Mignolet của Sunderland đã nhận được sự quan tâm từ phía hai câu lạc bộ hàng đầu nước Anh là Manchester United cùng Arsenal, sau một năm thi đấu rất thành công tại sân Ánh Sáng.

Ngay trong tuần này, Mignolet đã được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của vùng Đông Bắc nước Anh do các cây viết thể thao bình chọn, và trong số những người mà Mignolet đã đánh bại để giành danh hiệu trên có bộ đôi của Newcastle là tiền vệ Hatem Ben Arfa và thủ môn Tim Krul.

Mignolet được đánh giá rất cao ở giải Ngoại hạng. Ảnh: Internet.

Mignolet năm nay mới 24 tuổi và anh đã nổi lên như một trong những thủ thành trẻ xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng. Hiện anh đang cạnh tranh cùng với thủ thành trẻ thuộc biên chế Chelsea là Thibaut Courtois cho vị trí thủ thành của tuyển quốc gia Bỉ.

Cách đây 3 năm, Sunderland đã có được Mignolet với cái giá khá hời, chỉ vào khoảng 2 triệu Bảng từ Sint-Truiden. Cựu HLV Steve Bruce là người có công lớn trong việc đưa Mignolet về sân Ánh Sáng với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Giữa Manchester United và Arsenal, có vẻ như đội bóng có nhu cầu chiêu mộ một thủ môn mới nhiều hơn chính là các Pháo Thủ khi Wojciech Szczesny sau vài năm chơi tốt đã có dấu hiệu chững lại và không còn đảm bảo được phong độ của mình trong khung gỗ của đội chủ sân Emirates. HLV người Pháp đã tỏ ra rất ấn tượng với Mignolet khi thủ môn này đã có những pha cứu thua xuất thần trong trận thắng sáy nút 1-0 của Arsenal tại sân Ánh Sáng vừa rồi. Tuy nhiên, nếu Arsenal thực sự muốn chiêu mộ Mignolet, họ chắc chắn sẽ phải trả một cái giá cao hơn nhiều so với 2 triệu Bảng mà Sunderland đã từng bỏ ra để có được chữ ký của Mignolet.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục