Thủ thành "siêu dự bị" của Barca bỗng trở nên đắt hàng

20:44 Thứ bảy 12/05/2018

Dù không được ra sân thường xuyên nhưng thủ thành dự bị của Barcelona đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng.

Gia nhập Barcelona với mức phí 13 triệu euro kèm theo 2 triệu euro tùy thành tích, tuy nhiên Jasper Cillessen không có nhiều cơ hội ra sân. Sự ổn định của Ter Stegen là nguyên nhân chính khiến thủ thành người Hà Lan thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cựu thủ môn Ajax đang là mục tiêu tranh chấp của khá nhiều đội bóng.

Đầu mùa giải năm nay, HLV Frank De Boer đánh tiếng muốn chiêu mộ Cillessen khi ông còn dẫn dắt Crystal Palace nhưng thủ môn 29 tuổi muốn "an phận" tại sân Camp Nou. Mới đây nhất, Bayern Munich là ông lớn gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Barcelona. "Hùm xám" đang tìm kiếm một cái tên đủ tầm để thay thế cho Manuel Neuer trong bối cảnh Sven Ulreich không mang lại sự chắc chắn.

Thủ thành

 Jasper Cillessen muốn được ra sân nhiều hơn.

Tờ AS tiết lộ, hợp đồng của thủ thành sinh năm 1989 với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2021 và số tiền giải phóng lên đến 60 triệu euro. Dù tuyên bố vẫn đang hạnh phúc tại sân Camp Nou xong Jasper Cillessen cho biết anh muốn được ra sân nhiều hơn trong màu áo Barca. Ở mùa giải năm nay, thủ môn người Hà Lan chỉ được ra sân thường xuyên tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha với 7 lần góp mặt.

Trước đây, Barcelona cũng từng sử dụng luân phiên hai thủ môn Claudio Bravo và Ter Stegen ở nhiều đấu trường khác nhau. Thủ thành người Chile chỉ bắt chính tại La Liga trong khi đó Ter Stegen là người được chọn ở Champions League.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục