Thủ thành Reina đặt kỳ vọng vào Torres

11:48 Thứ tư 30/05/2012

Với sự vắng mặt của David Villa, Torres đang được hy vọng sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha tại EURO 2012 sắp tới.

Torres đã trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn sau khi chuyển đến Chelsea từ Liverpool. Thiếu sự ổn định, thường xuyên tỏ ra kém duyên trước khung thành đối phương, Torres chỉ ghi được đúng 7 bàn cho The Blues sau 46 trận. Tuy nhiên thủ thành số 2 của đội tuyển Tây Ban Nha, Pepe Reina lại tin rằng Torres sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao và đóng vai trò quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vơ địch của La Furia Roja.

Fernando Torres trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

"Đã lâu rồi tôi mới thấy cậu ấy như vậy", Reina nói với BBC Sport. "Cậu ấy đang có thể lực rất tốt".

"Xét về mặt tinh thần, Torres là một cầu thủ quan trọng trong đội tuyển quốc gia, nhất là khi Villa không thể góp mặt, và cậu ấy rất hứng thú với vai trò đó".

Reina nói tiếp: "Cậu ấy cảm thấy thoải mái và đã sẵn sàng. Hy vọng cậu ấy sẽ có một giải đấu tốt và Tây Ban Nha có thể hưởng lợi từ những bàn thắng của Torres".

Trong phần cuối mùa giải 2011/12, Torres cho thấy anh đã phần nào lấy lại phong độ khi góp công lớn trong việc Chelsea giành ngôi vô địch Champions League và cúp FA. Chính những màn trình diễn đó đã giúp anh chiếm được lòng tin của HLV Vicente Del Bosque và giành 1 chỗ trên hàng công đội tuyển đương kim vô địch thế giới và EURO. Rất có thể số 9 của Chelsea sẽ là tiền đạo chính của Tây Ban Nha tại Ba Lan và Ukraina thời gian tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục