Thủ thành Pinto: Thành bại trước Atletico nằm ở 'những điều nhỏ nhất'

11:01 Thứ hai 07/04/2014

(BongDa.com.vn) - Thủ môn Jose Manuel Pinto của Barcelona thừa nhận trận tái đấu Atletico tới đây sẽ được định đoạt bởi những tình tiết nhỏ nhất.

Như đã biết, trận hòa 1-1 trên sân nhà Nou Camp buộc các cầu thủ Barcelona phải giành được chiến thắng, hoặc tìm kết quả hòa với tỷ số 2-2 trở lên nếu muốn đi tiếp. Đây thật sự không phải nhiệm vụ dễ dàng, bởi Atletico đang có phong độ ổn định và lợi thế được chơi trên sân nhà.


Trước trận đấu, thủ môn Jose Manuel Pinto đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. "Trận đấu vào ngày kia sẽ rất khó khăn và toàn đội phải làm việc thật chăm chỉ", thủ thành Pinto nói.

"Ở trận lượt về, Barca phải ở trong trạng thái hoàn hảo nhất. Điều này là vô cùng cần thiết. Thậm chí, cả những chi tiết nhỏ cũng đủ tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi hy vọng có thể tận dụng được những tình tiết nhỏ một cách tốt nhất".

Bên cạnh đó, thủ môn Pinto khi được hỏi về lệnh cấm chuyển nhượng mà đội bóng phải nhận có ảnh hưởng đến các đồng đội hay không, cầu thủ này cũng cho biết mọi thứ đều được gạt sang bên để dành sự tập trung cho chuyến làm khách đến sân Calderon của Atletico trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục