Thủ thành của QPR sắp thành người của Leeds United

10:49 Thứ tư 11/07/2012

SkySports cho biết Leeds đang có nhiều cơ hội để sở hữu thủ thành Paddy Kenny sau khi họ đàm phán thành công và đạt được thỏa thuận với đội bóng chủ quản của Kenny là Queens Park Rangers.

Leeds đã theo đuổi Kenny trong suốt thời gian qua và đã có những cuộc thương lượng cuối cùng với đội chủ sân Loftus Road trong tuần vừa rồi.

Thủ thành Paddy Kenny. Ảnh: Internet.

QPR đã sẵn lòng để Paddy Kenny ra đi sau khi họ chính thức có được sự phục vụ của cựu thủ thành tuyển Anh Robert Green theo dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng trước. Điều đó đã tạo cơ hội cho Leeds có thể chiêu mộ thành công Kenny mà không gặp nhiều khó khăn.

Kenny có thể sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại sân Elland Road vào ngày hôm nay và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên tới 3 năm với Leeds, và anh sẽ có cơ hội tái ngộ với ông thầy cũ ở QPR là HLV Neil Warnock.

Thủ môn 34 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Leeds ở kỳ chuyển nhượng này sau khi đội bóng của Neil Warnock hoàn tất việc ký hợp đồng với 3 cầu thủ khác là Jason Pearce, Adam Drury và Paul Green.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục