Thủ quân Monaco không ngạc nhiên với thành công của Martial

17:54 Thứ năm 01/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Jeremy Toulalan của Monaco thừa nhận anh không hề bất ngờ với những gì Anthony Martial có được ở Man United.

Martial gây ấn tượng mạnh ở M.U. Ảnh: Internet.

Mùa hè này, Man United đã chơi một canh bạc mạo hiểm khi bỏ ra đến 36 triệu bảng để đưa về cầu thủ còn chưa được nhiều người biết đến. Nhưng Anthony Martial rất nhanh đã chứng tỏ anh xứng đáng với số tiền đội chủ sân Old Trafford bỏ ra.

Cho đến lúc này, Martial đã ghi được 4 bàn thắng cùng không ít những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Mới 19 tuổi nhưng ngôi sao người Pháp đã tỏ ra rất chững chạc, khôn ngoan trong lối đá của mình.

"Không, tôi không hề bất ngờ," Toulalan cho biết trên Press Association Sport khi được hỏi về người đồng đội cũ.

"Anthony Martial là cầu thủ rất chất lượng. Cậu ấy sẽ gặt hái nhiều thành công ở Manchester. Tôi mừng Martial khi cậu ấy đến United và chơi tốt ở đó."

HLV Leonardo Jardim nói thêm: "Anthony còn rất trẻ nhưng thực sự quá tài năng. Năm ngoái, cậu ấy có khởi tệ khá tệ nhưng đã nhanh chóng tiến bộ sau nỗ lực tập luyện của mình."

"Khi bạn làm việc cùng một CLB có phương pháp huấn luyện cùng đội ngũ nhân viên tốt như Monaco, sẽ rất dễ dàng để cải thiện và đi đến một CLB lớn ở châu Âu."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục