Thủ quân Inter chỉ ra lý do khiến đội nhà bị Real đánh bại

14:01 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Samir Handanovic đã có những phát biểu đáng chú ý sau thất bại của đội nhà.

 

Conte nói về cuộc đối đầu Real Madrid 

Vào đêm qua, trận cầu tâm điểm của Champions League tuần này đã diễn ra giữa Real Madrid và Inter Milan, với chiến thắng chung cuộc nghiêng về phía thầy trò HLV Zinedine Zidane. Bàn thắng muộn của Rodrygo đã mang về 3 điểm cho Kền kền trắng, nhưng cũng chỉ đủ để giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng B.

Sau trận đấu, Samir Handanovic chia sẻ rằng các cầu thủ Inter đã có thể giành được chiến thắng. Phát biểu với Sky Sport Italia, thủ quân của đại diện đến từ Serie A cho biết:

"Quá cay đắng, chúng tôi đã lội ngược dòng và muốn giành một chiến thắng. Trên sân, chúng tôi cảm giác rằng đội có thể làm được."

Handanovic on Inter's loss - Bóng Đá

 Samir Handanovic chia sẻ với tư cách đội trưởng.

"Chúng tôi đã có nhiều cơ hội, nhưng trong vòng cấm, họ đã chơi tốt và quyết liệt hơn."

“Trong mỗi chiến thắng và thất bại, luôn có điều gì đó tích cực để rút ra. Chúng tôi phải trở nên quyết tâm hơn, bởi vì chúng tôi thực sự cảm thấy rằng đội có thể giành chiến thắng, và đó cũng không phải là lần đầu tiên chúng tôi trải qua tình trạng này."

"Tôi nghĩ đội đã ngang cơ với Real Madrid, thậm chí vượt trội hơn họ trong một thời gian dài. Nhưng, điều khác biệt là Real đã quyết tâm hơn."

Với kết quả này, Inter đã rơi xuống vị trí cuối bảng B, sau khi Borussia Monchengladbach hủy diệt Shakhtar Donetsk ngay trên sân khách. 

Huỳnh Phong | 12:02 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục