Thủ quân Arsenal: "Tôi tưởng mình bị gãy xương hàm sau tai nạn với Lukaku"

12:42 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Arsenal, Laurent Koscielny đã có những chia sẻ sau pha va chạm với tiền đạo Romelu Lukaku của Man United ở trận đấu tại FA Cup.

Trong trận đấu với Man United ở vòng 4 FA Cup, trung vệ thủ quân Arsenal, Laurent Koscielny đã có một pha va chạm với tiền đạo Romelu Lukaku bên phía Quỷ đỏ. Kết quả, anh đã phải nhập viện gấp với những chẩn đoán ban đầu cho rằng, cầu thủ người Pháp có thể bị tổn thương nghiêm trọng ở vùng xương gò má hoặc xương hàm.

Tuy nhiên, theo kết quả mới nhất, chấn thương của Koscielny không nặng lắm và anh hoàn toàn có thể sớm trở lại trong thời gian tới. Chia sẻ với truyền thông sau tai nạn kinh hoàng vừa qua, thủ quân Arsenal cho biết: "Những ngày vừa qua thật khó khăn, tôi tưởng như mình đã bị gãy xương hàm sau tai nạn với Lukaku. Khi đó, quả thực, tôi thấy rất đau nhưng sau khi chụp X-quang, tôi rất mừng vì biết phần xương đó không hề bị gãy. 

Thủ quân Arsenal:

Koscielny dính chấn thương trong trận đấu với Man United ở FA Cup.  

Lúc này, tôi cần thời gian để hồi phục vì hàm của tôi vẫn chưa thể ăn hoặc nhai được. Hy vọng tôi sẽ sớm trở lại và tiếp tục cống hiến cho đội bóng". 

Vào ngày 3/2 này, Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn với Man City trên sân Etihad và khi Laurent Koscielny lẫn Sokratis Papastathopoulos (nghỉ hết tháng 2) đều không thể ra sân, hàng phòng ngự Pháo thủ được dự đoán sẽ trải qua một thử thách thật sự. 

Phi Yến | 11:00 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục