Thủ quân Arsenal chỉ ra người Liverpool 'không thể ngăn cản' vào cuối tuần

16:27 Thứ năm 01/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Laurent Koscielny mong đợi những điều tích cực sẽ đến khi Arsenal đối đầu với Liverpool tại Emirates vào cuối tuần này.

Đội trưởng của Arsenal đã cảnh báo Liverpool chuẩn bị phải đối mặt với Mesut Ozil vào thời điểm mà cầu thủ này đang ở trạng thái 'không thể ngăn cản', và điều đó được chứng minh bằng màn trình diễn của anh trước Leicester City tuần trước.

Thủ quân Arsenal chỉ ra người Liverpool 'không thể ngăn cản' vào cuối tuần - Bóng Đá

 Ozil chơi tuyệt hay ở trận gặp Leicester.

Cầu thủ người Đức ghi bàn cân bằng tỉ số trước khi kiến tạo cho các đồng đội lập công để giúp The Gunners giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước The Foxes. Và Laurent Koscielny tin rằng Ozil có thể hạ gục đoàn quân của Jurgen Klopp vào cuối tuần này.

"Mesut xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau màn trình diễn với Foxes. Anh ấy thật phi thường. Bàn thắng gỡ hoà đã giúp Arsenal thoát khỏi sự bế tắc và sự khởi đầu cho pha lập công thứ hai thực sự là điều tốt nhất bạn nhìn thấy trong mùa giải..."

"Khi Mesut ở trạng thái này, anh ấy đơn giản là không thể ngăn cản và giúp chúng tôi giành chiến thắng. Anh ấy có những phẩm chất phi thường. Không có nhiều người sở hữu khả năng chuyền bóng như anh ấy, đánh bại bốn cầu thủ đối phương chỉ với một trái bóng".

"Màn trình diễn của Mesut trong đêm đó sẽ đọng lại tâm trí mọi người một thời gian rất dài. Tuy nhiên, anh ấy cần phải duy trì phong độ này càng nhiều càng tốt trong mùa giải năm nay. Cầu thủ vĩ đại là những cầu thủ chơi tốt nhất trong cả mùa giải".

Vũ Quang Toản | 15:25 01/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục