Thu nhập khó tin của bạn gái Morgan Schneiderlin

15:40 Thứ sáu 21/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không ai nghĩ bạn gái của Morgan Schneiderlin lại làm một công việc hết sức khiêm tốn so với các WAGS còn lại ở Premier League.

Bạn gái của Schneiderlin. Ảnh internet.

Morgan Schneiderlin là tân binh đáng giá của Manchester United trong mùa Hè năm nay. Thi đấu cho Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp có thể nhận mức lương lên đến 100 nghìn bảng/tuần.

Tuy nhiên, bạn gái của anh, Camille Sold lại chỉ kiếm được 10 bảng/giờ. Cô gái 21 tuổi hiện làm việc cho một shop thể thao của hãng Adidas và thường xuyên mặc chiếc áo mang số 28, có khắc tên Schneiderlin.

Tờ Mirror khẳng định, cả hai đang sống chung trong một căn hộ ở khách sạn The Lowry Hotel tại thành phố Manchester. Schneiderlin thường hay ghé shop quần áo để đón cô nàng.

Một CĐV cho biết: "Khi nhìn thấy cô ấy (Camille), tôi nhớ ra là đã gặp ở đâu rồi. Sau đó, khi thấy tên Schneiderlin trên áo của cô ấy, tôi nhận ra cô ấy là bạn gái của Schneiderlin."

"Thật tuyệt là cô ấy làm việc rất bình thường không như những nàng Wags khác nhưng tôi ngạc nhiên là số tiền cô ấy kiếm được trong 6 năm còn ít hơn cả Schneiderlin trong 1 tuần."

Schneiderlin và Camille gặp nhau cách đây hơn 3 năm, cặp đôi đã duy trì tình cảm sâu đậm đến tận thời điểm này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục