Thư ngỏ gửi các VĐV Việt Nam tham dự SEA Games 27

09:16 Thứ bảy 07/12/2013

Hôm nay, Thể thao Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài tại SEA Games 27 với môn thi đấu đầu tiên là wushu. Là những người hâm mộ thể thao, chúng tôi đang chờ đợi từng ngày từng giờ những tin tức chiến thắng từ các bạn - những vận động viên Việt Nam tham dự ngày hội thể thao lớn nhất khu vực.

Các vận động viên Việt Nam thân mến, các bạn hãy tự tin lên, bởi thế và lực của Thể thao Việt Nam hiện nay đã khác trước rất nhiều. Các bạn hãy nhớ rằng Thể thao Việt Nam chúng ta đã vươn lên một tầm cao mới, có một vị thế mới không chỉ ở khu vực mà còn ở cả châu lục.

Chúng ta tham dự SEA Games 27 năm nay với tư cách của những người đi chinh phục những đỉnh cao mới chứ không chỉ còn là những người đi tham dự, hội nhập với đấu trường khu vực như cách đây 15-20 năm. Bởi thế cho nên Thể thao Việt Nam chúng ta tham dự SEA Games 27 lần này với một lực lượng vận động viên đông đảo và hùng hậu hơn nhiều kỳ SEA Games trước (không kể SEA Games 22 diễn ra trên sân nhà), đã có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ hàng năm trời cũng như được sự quan tâm, đầu tư về mọi mặt của Đảng và Nhà nước.

Wushu lĩnh ấn tiên phong trong hành trình tìm vàng tại SEA Games của các VĐV Việt Nam. Ảnh: Internet

Còn nhớ, trong buổi lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam, các nhà Lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã giao nhiệm vụ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games lần này là chúng ta phải phấn đấu lọt vào Top 3 của khu vực và giành từ 70 HCV trở lên. Bởi vậy, các vận động viên Việt Nam mỗi người đều phải cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành và vượt chỉ tiêu mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó.

Cho dù sẽ gặp phải những khó khăn nhất định tại SEA Games 27 nhưng các vận động viên của chúng ta với niềm tự hào dân tộc cần phải bình tĩnh, tự tin, quyết tâm chiến đấu bằng tất cả sức lực, khả năng của mình, để mang về cho Tổ quốc những tấm Huy chương các loại (Vàng, Bạc, Đồng). Không những thế các bạn còn phải cố gắng thi đấu làm sao để có thể để lại trong lòng bạn bè trong khu vực sự khâm phục và nể trọng đất nước Việt Nam nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng.

Các bạn hãy tin rằng chúng tôi - những người hâm mộ thể thao Việt Nam sẽ luôn theo sát bước chân của các bạn để cùng các bạn hát khúc ca khải hoàn trong niềm vui bất tận của men say chiến thắng với những tấm huy chương lấp lánh trên ngực.

(Bạn đọc: Anh Thư)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục