Thủ môn U19 Việt Nam lỡ chuyến bay sang Malaysia

13:56 Thứ tư 02/10/2013

Chiều qua (1/10), ĐT U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Graechen Guillume, đã khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), lên đường sang Malaysia tham dự VL U19 châu Á 2014. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra thủ môn ĐT U19 Việt Nam, Vũ Tuyên Quang không có hộ chiếu để làm thủ tục xuất cảnh sang Malaysia. Vũ Tuyên Quang là một trong ba cầu thủ vừa mới được HLV Graechen Guillume triệu tập bổ sung vào lực lượng U19 Việt Nam tham gia thi đấu tại đấu trường châu lục. Hai cầu thủ còn lại là Ksor Úc và Duy Mạnh.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Được biết, VFF đã chuyển toàn bộ hộ chiếu vào TP.HCM cho U19 Việt Nam, nhưng không hiểu sao trường hợp của Vũ Tuyên Quang lại thiếu. Không có hộ chiếu trong tay, thủ môn U19 Việt Nam buộc phải ở lại Việt Nam thêm 1 ngày nữa để chờ VFF gửi hộ chiếu vào TP.HCM, nhanh nhất cũng chỉ khởi hành được trong hôm nay (2/10). Tin vui đối với ĐT U19 Việt Nam là thủ quân Xuân Trường có khả năng sẽ trở lại trong đội hình thi đấu sau thời gian điều trị chấn thương rạn xương cổ tay. Tuy nhiên, tiền vệ Trùm Tỉnh, dù vẫn có tên trong danh sách sang Malaysia nhưng khó có thể ra sân do cần thêm nhiều thời gian hồi phục sau phẫu thuật dập sống mũi.

Thủ môn U19 Việt Nam lỡ chuyến bay sang Malaysia

Được biết, trong thời gian thi đấu tại Malaysia, ĐT U19 Việt Nam sẽ trú tại khách sạn 5 sao Grand BlueWave, Shah Alam, nằm ở trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên vào lúc 19h (giờ địa phương) ngày 3/10 gặp U19 Đài Loan (Trung Quốc). Lượt trận thứ hai, ĐT U19 Việt Nam gặp U19 Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 16h ngày 5/10. Lượt trận cuối, ĐT U19 Việt Nam gặp U19 Australia vào lúc 16h ngày 7/10.

Thủ môn ĐT U19 Việt Nam gặp cướp

Di chuyển từ Pleiku về TP.HCM, các cầu thủ U19 Việt Nam đã được ban huấn luyện cho tự do sinh hoạt vào tối 30/9. Đây là khoảng thời gian quý báu của các cầu thủ bởi để chuẩn bị cho VL giải U19 châu Á, họ phải tập trung 24/24 ở trung tâm thể thao Hàm Rồng. Tranh thủ thời gian tự do, thủ môn Phí Minh Long đã đi đến shop bán hàng thể thao gần khách sạn nơi đội ở để mua đôi găng tay. Nào ngờ vừa đi bộ được một đoạn Long đã bị hai tên cướp đi xe máy, vù ngang giật phăng cái điện thoại trên tay. Ngay lập tức Long đã bay người giật lại, khiến hai tên cướp phải buông điện thoại bỏ chạy. Tuy nhiên, cái điện thoại iPhone của Long đã bị rớt xuống đường và vỡ màn hình.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục