Thủ môn Romania bị phân tâm trước khi Malen ghi bàn

06:38 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnNHM Romania đã vô cùng tức giận sau khi thủ môn của họ buộc phải đá một chiếc giày trước tình huống ghi bàn của Donyell Malen.

Rạng sáng nay, Romania đã dừng chân ở vòng 16 đội EURO 2024, sau khi thua Hà Lan 0-3. Donyell Malen, người vào sân thay người trong hiệp hai đã bỏ túi một cú đúp. Trước đó, Cody Gakpo cũng có một bàn thắng đẹp mắt trong hiệp một.

Tuy nhiên, người Romania có quyền phàn nàn về trận thua này. Theo đó, thủ môn Florin Nita đã phải đá một chiếc giày (bị ai đó ném xuống sân) ra khỏi vòng cấm ngay trước khi Malen ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Khi anh kịp thủ thế trở lại thì Malen đã tung cú sút.

Nita đá chiếc giày còn lại ra khỏi sân sau bàn thua.

Trong quá trình phân tích của mình, cựu danh thủ Gary Lineker nói: "Tôi thích cách thủ môn đá một trong những chiếc giày ra xa trước khi anh ta cố gắng cản phá". Cựu hậu vệ Ashley Williams nói thêm: "Giá như anh ta đá bóng tốt như vậy."

Trong khi đó, Cody Gakpo là người được BTC bầu chọn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Sau trận đấu, anh có chia sẻ với truyền thông về ý nghĩa trận thắng: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay – chúng tôi đã thể hiện phản ứng tốt từ trận đấu trước và tôi rất hài lòng… Hôm nay chúng tôi đã đi một bước đúng hướng."

Ngoạ Long | 06:38 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục