Thủ môn Monchengladbach nhờ fan tìm chó lạc

13:18 Thứ tư 26/12/2012

Marc-Andre ter Stegen đăng ảnh chú chó nhỏ Bali đi lạc một ngày trước Giáng sinh để nhờ các fan trên mạng tìm giúp.

Thủ môn Ter Stegen và chú chó cưng Bali 'hội ngộ' vài tiếng sau khi chú chó nhỏ đi lạc. Ảnh: MF.

Một năm tốt đẹp với chàng thủ môn 20 tuổi suýt chút nữa kết thúc với nỗi buồn khi chú chó yêu quý Bali bị lạc. Bali bị xe ô tô quệt phải quá hoảng loạn nên chạy mất. Ter Stegen và bạn gái không thể tìm được dấu vết của cún cưng nên đăng ảnh Bali lên facebook nhờ tìm hộ. Ngôi sao Monchengladbach kêu gọi các fan trên mạng để ý giúp xem có nhìn thấy chú chó nào giống Bali lảng vảng gần đấy không rồi báo lại cho anh qua mail.

Hàng nghìn fan nhiệt tình giúp thủ môn trẻ tuổi tìm chó và chỉ vài giờ sau, Ter Stegen thông báo trên Facebook rằng sở cứu hỏa đã tìm thấy Bali. "Tôi thực sự ngạc nhiên và xúc động tới ngẹn lời vì có quá nhiều người giúp đỡ. Với chúng tôi, Giáng sinh năm nay là một câu chuyện cổ tích. Chúc các bạn một Noel an lành, ấm áp. Cảm ơn các bạn rất nhiều", sao 20 tuổi nghẹn ngào viết.

Sau đó, Ter Stegen thông báo rằng chú chó nhỏ của anh chỉ bị thương nhẹ và đã được bác sĩ thú y khám. Anh cũng đăng ảnh Bali đang nằm gối đầu lên đùi anh mắt lim dim thư giãn.

Năm 2012 được coi là năm tốt đẹp với chàng thủ môn Monchengladbach khi đội bóng xếp hạng 4 tại Bundesliga mùa giải trước và vượt qua vòng loại Champions League. Ter Stegen cũng lần đầu được gọi vào danh sách dự bị đội tuyển Đức chuẩn bị cho Euro.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục