Thủ môn Liverpool bị mạo danh ở Ai Cập!?

19:39 Thứ ba 11/02/2014

Trong một trận đấu tại giải VĐQG Ai Cập diễn ra cuối tuần qua, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy một người gác đền mặc chiếc áo giống hệt của thủ thành đang chơi cho Liverpool, Simon Mignolet.

Chủ nhân của chiếc áo "nhái" này là thủ thành Mahdi Soliman của Ghazl Mahalla, đội đã nhận thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Al Ahly trong một trận đấu tại giải VĐQG Ai Cập.

Thủ môn Liverpool "nhái"

Tại trận đấu trên, Soliman đã không mặc áo đấu của đội nhà mà diện nguyên chiếc áo giống hệt của người đồng nghiệp đang chơi cho Liverpool, Simon Mignolet. Sự khác biệt duy nhất là phía trước thân áo của Soliman có logo đồ ăn nhanh McDonald thay cho logo Standard Chartered, nhà tài trợ của The Kop.

Tuy nhiên, chiếc áo “nhái” trên chỉ che chắn logo của nhà tài trợ còn logo của hãng sản xuất Warrior và logo của Liverpool vẫn được giữ nguyên.

Thủ thành Liverpool "xịn"

Nguyên nhân khiến Mahdi Soliman phải “mượn tạm” áo đấu của Liverpool là bởi thủ môn này đã bị mất chiếc áo đấu của CLB trong quá trình di chuyển tới sân khách. Sau đó, Soliman đã ra một cửa hàng thể thao gần đó chọn chiếc áo đấu của thủ thành The Kop.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục