Thủ môn Indonesia lên tiếng sau sai lầm tai hại trước Iraq

18:55 Thứ tư 19/06/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Ernando Ari lên tiếng chi tiết về sai lầm trong trận đấu với Iraq tại lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Indonesia đã xuất sắc giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trước đó, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã phải trải qua những ngày lo lắng khi để thua Iraq 0-2 trên sân nhà Gelora Bung Karno ở lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại 2 Cup 2026 khu vực châu Á.

Trong cuộc tiếp đón Iraq hôm 6/6, khi tỷ số đang là 0-1, thủ thành Ernando Ari đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để mất quyền kiểm soát bóng từ đường chuyền về của đồng đội, dẫn đến bàn thua thứ 2, khép lại cơ hội có điểm cho Indonesia ở lượt đấu này.

Mãi tới hôm nay, Ernando Ari mới lên tiếng chi tiết về sai lầm của mình.

Ernando Ari thất vọng sau sai lầm trước Iraq.

"Khi tỷ số vẫn là 0-1. Có một khoảnh khắc tôi chuyền cho Ragnar (Oratmangoen) và sau đó là một pha phản công suýt dẫn đến bàn thắng. Tôi muốn thắng trận đó. Tôi hy vọng có thể thực hiện tình huống phản công, bởi vì tôi thu hút được 2 cầu thủ đối phương," Ernando Ari nói với Sport77.

"Đột nhiên tôi bị va chạm mạnh từ phía sau. Tôi bị bất ngờ vì phía trước cũng có một đối thủ," thủ thành của đội tuyển Indonesia lý giải.

Nhiều người hâm mộ cho rằng sai lầm tai hại đó khiến anh không còn chủ động kiểm soát bóng ở trận gặp Philippines, nhưng thủ thành 22 tuổi phủ nhận: "Đó là vì mặt sân thôi. Cỏ đã thế mà sân lại còn trơn nữa."

Ernando Ari khẳng định vẫn giữ phong cách chơi bóng tận dụng các pha kiểm soát và sai lầm vừa qua chỉ là một trải nghiệm trong đời cầu thủ để giúp anh trưởng thành hơn.

Lê Quốc Quân | 18:55 19/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục