Thủ môn Iker Casillas hạnh phúc khi chiến thắng Barca

08:49 Thứ năm 17/04/2014

Thủ môn Iker Casillas đã không giấu được niềm phấn khích, sau khi Real Madrid đánh bại Barca để giành Cúp Nhà Vua, danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

“Đội bóng đã thực hiện một trận đấu tuyệt vời”, Casillas phấn khích tâm sự, ngay trước khi bước lên bục trao giải để nhận Cúp Nhà Vua.

“Đây là một trận đấu rất đẹp. Cả hai đội đều có những cơ hội, nhưng chúng tôi là những người giành được chiến thắng. Chúng tôi thực sự hạnh phúc cùng những người hâm mộ”.

Niềm vui của Casillas sau chiến thắng trước Barca

Mùa trước, vì mâu thuẫn với Jose Mourinho, Casillas đã không được bắt chung kết và Real thua Atletico ngay trên sân nhà Bernabeu. Việc “Thánh Iker” đứng trong khung thành có tác động lớn đến tinh thần các đồng đội.

Trong niềm vui tột cùng, đội trưởng của Real nhớ đến đồng đội trẻ Jese Rodriguez, người đã có thời gian chơi rất ấn tượng, nhưng dính chấn thương và nghỉ nửa năm.

“Tôi và các đồng đội đều nhớ về một chàng trai trẻ mạnh mẽ, một người mà cậu ấy rất xứng đá được đứng ở đây, là Jese. Không bao lâu nữa, cậu ấy sẽ trở lại cùng chúng tôi”.

Về cú sút đi trúng cột dọc của Neymar, Casillas tâm sự, “Chúng tôi đã có đôi chút lo lắng, nhưng bóng đá thỉnh thoảng cũng cần có đôi chút may mắn.

Tôi muốn chúc mừng Barca về sự thể hiện của họ. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung cho La Liga và Champions League”.
K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục