Thủ môn huyền thoại của Brazil ủng hộ Diego Lopez bắt chính

01:58 Thứ ba 09/04/2013

Cựu thủ thành huyền thoại của ĐTQG Brazil, Claudio Taffarel cho rằng Diego Lopez nên bắt chính trong khung thành của Real trên đất Thỗ Nhĩ Kỳ khi làm khách của Galatasaray tại tứ kết lượt về Champions League diễn ra sắp tới. Taffarel cho rằng, cựu thủ thành Sevilla đang đạt phong độ rất cao và hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của Mourinho.

Diego Lopez ban đầu chỉ là phương án chữa cháy được Mou mua về hồi thàng Giêng để thay thế tạm thời cho Iker Casillas bị dính chấn thương ngón tay khá nặng. Nhưng thủ môn người Tây Ban Nha này lại thi đấu quá xuất thần và có hàng loạt những pha cứu thua không tưởng, điển hình là trong trận lượt về với Manchester United góp công lớn đưa Real và tứ kết. Kể từ đó, Mou đã lên tiếng khẳng định Lopez mới là sự lựa chọn số 1 lúc này khi quá ấn tượng với những gì cựu thủ thành Sevilla đã làm được.

Taffarel tỏ ra rất ngưỡng mộ Mourinho khi ủng hộ quyết định sử dụng Lopez thay Casillas của ông. Ảnh: Internet

Và ngôi sao 1 thời của đội tuyển Brazil, Claudio Taffarel, với tư cách là 1 thủ môn đã lên tiếng ủng hộ quyết định của Mourinho. Ông nói trên Goal.com rằng: "Tôi tin rằng quyết định của Mourinho là hoàn toàn đúng đắn khi Diego Lopez đang hoàn thành quá tốt công việc của mình từ khi anh ấy chuyển đến Madrid. Anh ấy có 1 khả năng tuyệt vời và theo ý kiến của tôi, Lopez đang đạt phong độ cực tốt và sẽ rất đáng tiếc nếu anh ấy không được tiếp tục bắt chính.

"Casillas là 1 thủ môn vĩ đại, tuy nhiên lúc này, Lopez mới là sự lựa chọn tốt hơn. Lopez nên bắt chính trước Galatasaray vì theo tôi, Casillas vẫn chưa sẵn sàng cho 1 trận đấu lớn và sẽ rất mạo hiểm nếu sử dụng Iker. Với 1 thủ môn, cảm giác bóng là vô cùng quan trọng và Casillas đang không có được điều đó. Các bạn nên tin tưởng Lopez thay vì cứ tiếp tục chỉ trích Mourinho. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục