Thủ môn Diego Lopez: “Cuộc đua La Liga sẽ còn đổi chiều”

13:55 Thứ hai 07/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Diego Lopez vừa đánh dấu mốc bắt chính 50 trận tại La Liga cho Real Madrid bằng một chiến thắng 4-0 đậm đà và giữ sạch lưới trước đối thủ mạnh Real Sociedad.

Thủ thành cao kều vui vẻ cho biết: Real Madrid đã kiểm soát tốt hàng phòng ngự và hạn chế tối đa số cơ hội có được của Sociedad. Nếu may mắn hơn thì chúng tôi có thể ghi thêm vài bàn nữa”.

Lopez là thủ môn cho chiến dịch La Liga của Real Madrid

Diego Lopez chính là người cản phá tốt pha đánh đầu cận thành của Carlos Vela ngay những phút đầu trận và thi đấu chắc chắn cho đến hết trận. Thủ môn 32 tuổi nhận xét: “Real Madrid Sociedad đã có nhiều cơ hội ở đầu trận nhưng Real Madrid đã phòng ngự tốt và dứt điểm trận đấu trong những thời điểm quyết định”.

“Vào thời điểm cuối mùa giải như lúc này là rất quan trọng. Real Madrid có 3 đấu trường để tìm kiếm danh hiệu. Chúng tôi đã vào chung kết Cúp nhà Vua, có cơ hội lớn vào bán kết Champions League và sẽ chiến đấu tới cùng tại La Liga”.

“Cuộc đua đến chức vô địch La Liga có thể ‘đổi chiều gió’ bất cứ lúc nào, và nhiệm vụ của Real Madrid là phải thắng để chờ cơ hội”.

Dù không phải là việc quá vất vả trong trận đấu trên sân Anoeta, nhưng Diego Lopez đã thi đấu tập trung và giữ sạch lưới suốt trận đấu. Lần gần nhất thủ môn này giữ sạch lưới cho đội nhà là trong chiến thắng 5-0 Rayo Vallecano ở vòng đấu trước.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục