Thủ môn Bồ Đào Nha hé lộ bí kíp bắt cả 3 quả phạt đền

09:31 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnThủ môn Bồ Đào Nha, Diogo Costa cho biết anh đã có trận đấu hay nhất sự nghiệp trước Slovenia vào thứ Hai khi cản phá được ba quả phạt đền.

Bồ Đào Nha đã không thể đánh bại Slovenia sau 120 phút, dù họ được hưởng một quả phạt 11m trong thời gian thi đấu hiệp phụ.

Dẫu vậy, ở loạt đấu súng cân não, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã làm tốt công việc của mình. Đặc biệt, đây là một ngày thi đấu chói sáng của thủ thành Diogo Costa khi cản phá thành công cả 3 quả phạt đền của cầu thủ Slovenia.

Costa xuất sắc cản phá được cả 3 cú sút phạt đền.

Costa nói với các phóng viên sau trận đấu: "Tôi nghĩ đây có lẽ là trận đấu hay nhất trong cuộc đời tôi, có lẽ là trận đấu mà tôi góp công lớn nhất. Tôi chỉ làm theo trực giác, tất nhiên chúng tôi đã phân tích các chân sút, nhưng các cầu thủ có thể thay đổi ý định và cách họ dứt điểm".

"Tôi phải làm theo ý mình, đó là những gì tôi cảm thấy. Tôi rất, rất hạnh phúc và rất vui mừng được giúp đỡ đội nhà," thủ môn của Porto nói thêm.

Ngoài việc thi đấu chói sáng ở loạt đấu súng, Costa cũng có pha cản phá then chốt khi đối mặt với Benjamin Sesko, đó là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Bồ Đào Nha.

Ngoạ Long | 09:31 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục