Thủ lĩnh Arsenal 'nổi loạn', Wenger và người cũ đồng loạt nói 1 điều

09:23 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều cái tên từng gắn bó lâu năm với sân Emirates đã lên tiếng về sự việc đang gây sốt trong những ngày qua.

Sau mùa giải 2018/19, Laurent Koscielny đã bày tỏ mong muốn với ban lãnh đạo Arsenal rằng anh muốn được ra đi. Ở tuổi 33, cầu thủ người Pháp không còn duy trì được thể trạng tốt nhất của mình, đồng thời thường xuyên mắc phải những chấn thương.

Thế nhưng khi thượng tầng The Gunner chưa có động thái trả lời nào, thủ quân của CLB Bắc London đã tự thân "làm loạn". Theo đó, cựu sao FC Lorient đã không hội quân cùng các đồng đội, đây được xem là hành vi công khai chống đối đội bóng chủ quản.

Arsene Wenger reveals his reaction to Laurent Koscielny snubbing Arsenal on pre season tour - Bóng Đá

 Từ chỗ là đội trưởng, trung vệ người Pháp giờ đây lại trở thành "cái gai" trong mắt CĐV Arsenal.

Pháo thủ cũng đã ra thông báo chính thức để thể hiện sự thất vọng với trung vệ sinh năm 1985. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Arsene Wenger đã có những bình luận rất khách quan. Chiến lược gia người Pháp tin rằng vẫn còn nhiều uẩn khúc chưa được giải quyết.

"Tôi rất bất ngờ với tình hình hiện tại. Không rõ câu chuyện thực hư ra sao, nhưng với tôi cách cư xử của cậu ấy chưa bao giờ đến mức phải xấu hổ. Với tư cách là một người đàn ông, tôi đánh giá rất cao phẩm chất của Laurent", cựu thuyền trưởng Arsenal chia sẻ trên L'Equipe.

Đồng đội cũ của Laurent Koscielny, Olivier Giroud cũng bênh vực đội trưởng của The Gunner với nhận định "Một người rất chuyên nghiệp, luôn đi đầu về tác phong sinh hoạt. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại làm thế, nhưng hi vọng hai bên sẽ giải quyết êm xuôi. Tôi tin chắc rằng Laurent cũng đang bị tổn thương".

Giang Nam | 08:35 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục