Thứ Hai tới, Seedorf quyết định tương lai

23:41 Thứ năm 28/06/2012

Đại diện của Clarence Seedorf cho biết cựu tiền vệ AC Milan và Real Madrid đang chuẩn bị đưa ra quyết định về điểm đến mới trong tương lai.

Thông tin Claren Seedorf sẽ theo tiếng gọi của đồng đội cũ David Beckham đến Mỹ đầu quân cho LA Galaxy rộ lên khi anh đến thăm và tập luyện tại đội bóng đang chơi ở giải MLS. Tiếp đó lại có thông tin cựu cầu thủ Milan sẽ sang Trung Quốc chơi bóng với một bản hợp đồng có mức lương cao ngất ngưởng.

Clarence Seedorf- Ảnh Getty

Tuy nhiên, có vẻ CLB đóng tại Rio de Janeiro Botafogo là điểm đến mà Seedorf muốn lựa chọn. “Seedorf sắp đưa ra quyết định của mình. Thực tế, cậu ấy luôn cân nhắc những lời đề nghị mỗi ngày và sẽ sớm đưa ra lựa chọn, ít nhất là cho tới thứ Hai tới. Cậu ấy đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ tại LA Galaxy nhưng tôi không thể khẳng định tương lai của cậu ấy là ở đây’”, đại diện của Seedorf Deborah Martin phát biểu trên Lancenet.

Botafogo đã từng theo đuổi Seedorf trong thời gian dài trước khi cầu thủ người Hà Lan chính thức chia tay đội chủ sân San Siro. Tới với Botafogo, tiền vệ này cũng không phải lo lắng về chỗ ăn ở bởi đã có một căn nhà tại thành phố Rio de Janeiro thuộc sở hữu của cô vợ người Brazil.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục