Thứ đang giết chết sự nghiệp của Paul Pogba là đây?

18:49 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp một lần nữa bị chỉ trích trong trận đấu mà đội tuyển Pháp thua đội tuyển Phần Lan ngay trên sân nhà.

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba là điều đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế. Tiền vệ người Pháp dẫu được đặt rất nhiều kỳ vọng và niềm tin, tuy nhiên không thể đáp ứng được những gì mà các CĐV lẫn BLĐ Manchester United mong đợi. Tầm ảnh hưởng của Pogba không được thể hiện rõ ràng, đồng thời năng lượng thi đấu cũng bị giảm sút nghiêm trọng.

Thuyền trưởng tuyển Pháp Didier Deschamps từng đăng đàn cho rằng, Pogba không hạnh phúc ở Old Trafford vì nhiều lý do. Trong đó có cả việc ngôi sao sinh năm 1993 không được thi đấu đúng với vị trí sở trường. Lời phát biểu của HLV Deschamps có thể là lời biện hộ thay cho tiền vệ người Pháp, nhưng với những gì đã diễn ra trong trận đấu với tuyển Phần Lan, Pogba thật sự khiến mọi người thất vọng.

Paul Pogba criticised for 'very concerning body language' as France lose 2-0 to Finland - Bóng Đá

Pogba lại khiến người hâm mộ thất vọng.

Tuyển Pháp đã thua tuyển Phần Lan 0-2 ngay trên sân nhà. Trong tình huống mà cầu thủ Onni Valakari bên phía Phần Lan nâng tỷ số lên 2-0, Pogba đã đối mặt với đối thủ nhưng không đưa ra bất kỳ động thái ngăn chặn đáng chú ý nào.

Sự lững thững trên sân và thái độ thi đấu thiếu nhiệt huyết là thứ đang "giết chết" ngôi sao của Man Utd từng ngày. Khi mà mọi thứ đang quá khó khăn vào lúc này, có lẽ chỉ tiền vệ người Pháp mới tự cứu được chính bản thân mình.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 18:19 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục