Thông qua Twitter, De Laurentiis thông báo Benitez đã là người của Napoli

10:59 Thứ ba 28/05/2013

Vừa qua, chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã chính thức xác nhận thông tin rằng Rafa Benitez sẽ dẫn dắt Napoli kể từ mùa Hè năm nay.

Thật ra cách đây vài ngày thì chủ tịch De Laurentiis cũng đã cho biết mọi thỏa thuận với chiến lược gia người Tây Ban Nha đã được hoàn tất, tuy nhiên vì Benitez vẫn còn một vài vướng mắc với phía Chelsea, nên ông không tiện tuyên bố chính thức thông tin này.

Benitez và De Laurentiis. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên vào tối ngày thứ 2 hôm qua (giờ địa phương), trên trang Twitter của mình, chủ tịch De Laurentiis đã chính thức xác nhận chuyện Benitez sẽ là người thay thế Walter Mazzarri dẫn dắt Napoli trong thời gian tới.

Bên cạnh một tấm hình chụp chung với cựu thuyền trưởng Liverpool, ông chủ của Napoli cũng đã cho đăng tải dòng Twitt có nội dung như sau: "Rafa Benitez sẽ là HLV mới của Napoli. Một người có rất nhiều kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế. Một thủ lĩnh thật sự."

Với một tập thể Napoli vẫn đang trong quá trình phát triển, đây sẽ là cơ hội rất tốt để Benitez lấy lại danh tiếng của mình tại Serie A, giải đấu mà ông từng thất bại thảm hại trong 6 tháng ngắn ngủi dẫn dắt Inter vào năm 2010.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục