Thống kê thú vị khiến cả Man United lẫn Sheffield khao khát giành chiến thắng

18:08 Thứ tư 16/12/2020

TinTheThao.com.vnRạng sáng thứ Sáu, trận đấu mang tính "lịch sử" của Ngoại hạng Anh sẽ được diễn ra.

 

Frank Lampard tỏa sáng trước Sheffield United

Rạng sáng thứ Sáu tuần này, Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Sheffield United trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Họ đang có giai đoạn khởi đầu mùa giải bết bát, liên tục mất điểm, đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò có thể tự tin vào phong độ sân khách ấn tượng của mình.

Thêm vào đó, đối thủ của họ đang có giai đoạn đầu mùa tệ hại, mới chỉ có được 1 điểm duy nhất sau 12 vòng đấu. Đáng nói, nếu tiếp tục thua vào trận đấu tới, Sheffield sẽ có 1 điểm sau 13 trận, trở thành đội bóng có khởi đầu tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục mà chính Manchester United thiết lập trước đó.

Thống kê thú vị khiến cả Man United lẫn Sheffield khao khát giành chiến thắng - Bóng Đá

 Man United và Sheffield United sắp có trận đấu quan trọng.

Mùa giải 1930/1931, Man United của HLV Herbert Bamlett trải qua 12 trận đầu mùa mà không giành được bất kỳ điểm số nào, liên tục thất bại với những cách biệt lớn. Tuy nhiên sau đó, họ giành chiến thắng 2-0 trước Birmingham City và có được 3 điểm sau 13 vòng. Mùa đó, M.U đứng chót BXH và bị rớt hạng.

Do đó nếu thắng Sheffield ở trận tới, Man United sẽ xóa tên mình khỏi kỷ lục không ai mong muốn này. Ngược lại, đội chủ sân Bramall Lane cũng sẽ không muốn soán ngôi Quỷ đỏ ở danh hiệu này.

Thanh Vũ | 17:10 16/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục