Thống kê tệ hại của Arsenal tại Champions League

10:19 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thất bại 2-3 trước đối thủ đến từ Hy Lạp, Olympiakos đã chứng tỏ một thực trạng đáng buồn của Arsenal, đó là họ đang chơi cực tệ tại đấu trường Champions League, ngay trên sân nhà.

Arsenal đang có thành tích tệ hại trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Theo các dữ liệu được Opta thu thập, trên thánh địa Emirates, Arsenal đã để thủng lưới tới 9 bàn chỉ trong 3/4 trận gần nhất tại Champions League. Đó là các trận đấu gặp Anderlecht (hòa 3-3) thất bại 1-3 trước AS Monaco, và bây giờ là trận thua đáng xấu hổ trước Olympiakos.

Lần đầu tiên trong lịch sử CLB, Arsenal thua hai trận mở màn liên tiếp tại vòng bảng Champions League, và cũng là lần đầu họ để thua tới 3 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp ngay trên sân nhà. Rõ ràng Emirates đã trở thành một sân đấu ám ảnh Arsenal trong thời gian vừa qua, tại đấu trường Champions League.

Một thống kê khác, đó là Arsenal cũng thua 5 trên tổng số 11 trận đấu Champions League của họ trên sân nhà. Trong 39 trận đấu trước đó, họ chỉ thua có duy nhất 1 trận. Rõ ràng HLV Arsene Wenger đang có rất nhiều vấn đề mỗi khi Arsenal được chơi dưới sự cổ vũ của các CĐV nhà.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục