Thống kê: Riyad Mahrez thật sự là thảm họa trên chấm 11m

10:58 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ HLV Pep Guardiola sẽ không giao cho Riyad Mahrez bất cứ một quả đá phạt đền nào, khi thống kê cho thấy đây là một cầu thủ có khả năng sút rất tệ.

Trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Man City vào đêm qua đã kết thúc với kết quả hòa 0-0. Đây là trận đấu mà cả 2 đội đều chơi khá thực dụng, do đó đã không có nhiều cơ hội thật sự nguy hiểm được tạo ra.

Thống kê: Riyad Mahrez thật sự là thảm họa trên chấm 11m - Bóng Đá

 Riyad Mahrez có hiệu suất ghi bàn trên chấm 11m là rất thấp.

Chính vì thế nên pha bỏ lỡ của Riyad Mahrez trên chấm 11m càng khiến cho cầu thủ bên phía Man City nhận thêm nhiều sự chú ý từ truyền thông.

Theo thống kê, trong số những cầu thủ thực hiện nhiều hơn 10 quả phạt đền tại Premier League, chỉ duy nhất Juan Pablo Angel là có hiệu suất thành công thấp hơn Riyad Mahrez với những con số lần lượt là 50% (5/10) và 58% (7/12).

Điều đáng nói hơn khi việc Riyad Mahrez sút quả 11m này lại chính do HLV Pep Guardiola chỉ định, khi trước đó Gabriel Jesus cũng đã có ý định bước lên thực hiện quả đá phạt này. Có lẽ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang cảm thấy rất hối hận vì quyết định này của mình.

Video tài năng của Riyad Mahrez:

Kỳ Anh | 09:45 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục