THỐNG KÊ: Messi chấp cả hàng công Real và Atletico

17:35 Thứ ba 07/11/2017

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn hết sức ấn tượng, tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đang khiến các hàng thủ tại La Liga phải khiếp sợ.

Cho đến thời điểm này, ngôi sao người Argentina đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga với 12 bàn thắng, hơn đối thủ xếp sau là Simone Zaza đến 3 bàn. Cá nhân còn lại trong top 3 là tiền đạo Cedric Bakambu của Villarreal với 8 pha lập công.

THỐNG KÊ: Messi chấp cả hàng công Real và Atletico - Bóng Đá

 Số bàn thắng của Messi so với những ngôi sao hàng đầu La Liga. Ảnh: MARCA.

Đáng chú ý, trong top 5 ngôi sao săn bàn tốt nhất giải đấu không có sự góp mặt của bất kì cá nhân nào thuộc biên chế của Real Madrid và Atletico Madrid. Cho đến lúc này, bộ ba BBC của Real chỉ mới ghi tổng cộng 4 bàn thắng. Trong khi đó, bộ đôi Kevin Gameiro và Antoine Griezmann của Atletico Madrid cũng chỉ kịp đem về 3 pha lập công cho đội nhà.

Rõ ràng, thành tích ghi bàn khủng của Messi vượt trội hơn nhiều so với những ngôi sao hàng đầu La Liga. Đồng đội của Messi tại Barca, Luis Suarez cũng sa sút thấy rõ khi chỉ đóng góp 3 pha lập công.

Thống kê từ Whoscored cho thấy, một mình Messi đã ghi đến 40% số bàn thắng cho Barca ở mùa giải này (12 bàn trên tổng số 30 bàn). Tại La Liga, chỉ có 2 cầu thủ sở hữu thành tích vượt trội hơn là Cedric Bakambu (44%) và Christian Stuani (46%).

Nhờ tài săn bàn của Messi, Barca đang xếp đầu bảng tại La Liga với 31 điểm sau 11 vòng đấu, ghi được 30 bàn và chỉ 4 lần để thủng lưới. Trong khi đó, kình địch Real và Atletico lần lượt xếp thứ 3 và với cùng 23 điểm.

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Messi:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:45 07/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục